Ngoài ra, loại áo mưa mặc một lần thường có thiết kế thùng thình, tạo ra sức cản gió rất lớn cho người lái xe. Điều này cũng có thể gây ra nhiều khó khăn cho người lái khi điều khiển xe trong điều kiện mưa to gió lớn. Có thể nói, loại áo mưa này chỉ phù hợp khi trời mưa không quá to và không có nhiều gió.
Một số người lái xe sử dụng loại áo mưa 2 mảnh chùm cả người có giá từ 40.000 - 100.000 VNĐ/chiếc. đây là loại áo mưa có chất lượng tốt hơn với nilon dai và chắc chắn. Kiểu dáng 2 mảnh giúp người lái xe có thể phủ qua tay lái để che sao cho không bị ướt chân. Nhiều người lái xe thường chùm cả áo mưa qua tay lái, từ đó có thể gây nhiều sự cố đáng tiếc như áo mưa làm vướng tay lái dẫn đến việc khó xử lý khi gặp tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó, áo mưa thông thường khi phủ lên đầu xe cũng sẽ che đi gương chiếu hậu, khiến bạn không thể quan sát phía sau.
Đó là còn chưa kể đến việc phủ áo mưa che đèn xe khiến người lái giảm tầm nhìn trong mưa do đèn không đủ sáng. Đặc biệt, đối với một số loại đèn pha của các dòng xe ga như Liberty, SH..., xe có thể sẽ bị chảy ốp đèn do sức nóng từ đèn toả ra không thoát được qua lớp áo mưa nilon.áo mưa cánh dơi Đang bước vào mùa mưa mới, Hồ Chí Minh thường có những cơn mưa bất chợt khiến các bạn luôn cảm thấy khó chịu. Theo đó, việc trang bị cho mình một chiếc áo mưa để yên tâm hơn khi chạy xe ngoài đường là điều rất cần thiết. An Trần hôm nay đem đến cho bạn áo mưa hai đầu cao cấp siêu rộng siêu bền, vừa tiết kiệm diện tích cốp xe, vừa bảo vệ sức khỏe bản thân và người cùng ngồi xe kèm theo là chất liệu tốt.
- Số lượng:
Số lượng quyết định trực tiếp đến giá thành sản xuất bởi trong quá trình sản xuất áo mưa quảng cáo có rất nhiều chi phí cố định. Do đó số lượng càng nhiều, càng lớn thì giá thành sẽ rẻ bất ngờ.
Các mốc để có giá thành tối ưu tham khảo: 200 áo / 500 áo / 1.000 áo / 5.000 áo / 10.000 áo
Qua mỗi mốc giá sẽ có sự thay đổi mạnh
Để nhận báo giá chi tiết, xin bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi
2- Kiểu dáng:
Chọn cho mình kiểu dáng áo mưa ưng ý nhất

3- Chất liệu
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu nhựa PVC. Nhưng thường có 5 loại sau, xếp thứ tự theo giá và chất lượng:
1- Vải nhựa PVC Phú Lâm
2- Vải nhựa PVC Rạng Đông
3- Vải nhựa PVC Huệ Linh
4- Vải nhựa cơ sở (do các cơ sở nhỏ sản xuất)
5- Vải nhựa tái chế
4- Độ dầy:
Độ dầy áo mưa tham khảo:
0.11 dzem
0.15 dzem
0.17 dzem - thông dụng
0.20 dzem
0.25 dzem
Độ dầy càng cao thì áo càng nặng và bền. Thông thường thì chỉ nên sử dụng độ dày 0.15 và 0.17 dzem.
5- Màu sắc logo cần in:
Logo của bạn có bao nhiêu màu? Nếu bạn không rõ hãy liên lạc và gửi logo cho chúng tôi.
Số lượng màu sắc cần in cũng góp phần quyết định giá sản xuất áo mưa quảng cáo.
6- Thời gian cần hàng
Thời gian sản xuất áo mưa quảng cáo càng dài thì giá thành sẽ càng rẻ. Thông thường thời gian chúng tôi sản xuất cho một đơn hàng áo mưa trung bình khoản 15-25 ngày. Nếu đơn hàng của bạn cần gấp đừng ngại báo cho chúng tôi để được hỗ trợ đáp ứng thời gian của bạn.



Áo mưa An Trần là cơ sở sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm chúng tôi là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Chúng tôi chuyên nhận các hợp đồng gia công áo đi mưa in logo áo mưa cho các công ty, kinh doanh sỉ áo đi mưa các loại với giá cả hợp lý. Có VAT. ao mua rang dong Áo mưa An Trần chuyên cung cấp các loại áo mưa chất lượng cao và luôn đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, số lượng, chủng loại kiểu dáng với giá cả hợp lí và ưu đãi đến tất các quý vị với nguyên liêu là nhựa Rạng Đông.

gay khi cuộc sống bước sang một trang mới tốt đẹp hơn, con người có xu hướng tăng cao đòi hỏi của bản thân một cách chính đáng. Trong thị trường áo mưa cũng vậy, áo mưa không đơn thuần chỉ là phương tiện bảo vệ chúng ta trước những cơn mưa mà còn là một yếu tố giúp khẳng định thương hiệu bản thân, thời trang không bao giờ là đủ. Đây là yếu tố giúp các loại áo mưa thời trang lên ngôi trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thị trường áo mưa tphcm.
Công ty sản xuất áo mưa An Trần luôn là đơn vị đi đầu trong xu hướng thời trang, luôn luôn cập nhật những mẫu áo mưa mới, đẹp hơn, bền hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Đây cũng chính là yếu tố giúp ích rất nhiều cho các chuyên gia quảng cáo, khi hình thức quảng cáo trên áo mưa được lựa chọn cho chiến dịch của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: áo mưa chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Mua Bán Căn Hộ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger

rao bán căn hộ | Chung cư căn hộ | Tân cảng | Căn hộ giá tốt| Saigon forrent| Mua bán căn hộ| Thủy long cung vinhomes| Mua bán tổng hợp| bất động sản tổng hợp| hat karaoke| mũ bảo hiểm | nhac song | can ho florita

Top